Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Bình xịt mỡ bôi trơn thực phẩm giá rẻ

Hôm nay cuối tuần, Sonmakem mới có thời gian trả lời câu hỏi của khách hàng thắc mắc về sản phẩm. Đi trực tiếp vào câu hỏi của bạn Quang mang e-mail quangnt@vatg*** và câu hỏi như sau:

Hỏi:

hiện nay tôi bắt buộc chọn mỡ bôi trơn thực phẩm, thì bên sonmakem đang phân phối mẫu nào, với tốt không, và tậu ở đâu?

Đáp:

Trước hết, Sonmakem xin chào bạn Quang. Sonmakem xin trả lời câu hỏi của bạn Quang có những ý sau:

-Hiện tại bên công ty chúng tôi đang phân phối mỡ bôi trơn thực phẩm silicon spray SF20 dạng chai xịt. Đạt chuẩn NSF, không màu,mùi, chịu nhiệt độ phải chăng.


-Đây là cái mỡ bôi trơn thực phẩm dùng căn nguyên từ Ý, được những tổ chức quốc tế đánh giá cao và phê duyệt , cung cấp những chứng chỉ và điển hình là chứng chỉ NSF rất nghiêm ngặt trong ngành thực phẩm mà họ đạt được.

-Hiện tại dùng 2 shop chi nhánh của chúng tôi mà Quang với thể sắm cũng như được tư vấn thông tin chi tiết về cái sản phẩm mỡ bôi trơn thực phẩm cũng như dầu bôi trơn.

VP TPHCM : 100/26A Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TPHCM

VP Hà Nội: Số 47, Ngách 1, Ngõ 72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN

không tính ra bên chúng tôi còn mang các sản phẩm về dầu bôi trơn. Bạn hãy địa chỉ có hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tuyến nhé: (08) 3758 2272

Thông tin thêm:

Mỡ bò chịu nước , dầu tách khuôn , kiểm tra thẩm thấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét