Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Cho thuê xe ba gác máy uy tín, chất lượng cao

Chuyên mục hỏi đáp ngày hôm nay của bagacchothue dùng câu hỏi từ bạn kienlb@vatg*** với nội dung sau:

Hỏi:
Tôi tên Kiên, đang có nhu cầu thue xe ba gác máy ở Sài Gòn, do nhu cầu yêu cầu gấp, ko biết dịch vụ bên mình dùng thể giúp tôi chuyển đồ đạc trong căn hộ của vợ chồng tôi qua nhà mới hết trong ngày được không?
Đáp:
Bagacchothue xin chào anh Kiên, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:
Hiện đội ngũ bagacchothue rất đa số, chúng tôi sản xuất dịch vụ theo nhu cầu của người mua. hiện nay anh chưa cung cấp liên hệ của mình, cũng như chưa nêu thông tin căn hộ của anh dùng nhiều đồ đạc hay ko.
Bagacchothue xin đưa ra ý kiến là anh kể rõ hơn, chế tạo cho chúng tôi về số lượng đồ yêu cầu chuyển. không giống như chuyển phòng sinh viên, chuyển nhà rất nhiều đồ đạc và không thể chuyển hết nếu chỉ có một chuyến xe được.
bởi thế, hãy liên hệ có Bagacchothue chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn để dịch vụ của chúng tôi đưa ra như bạn.
Thông tin thêm :
Ba gác chở thuê quận 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét