Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Chuyên cung cấp thang chữ A 4 bậc siêu bền

Thế giới thang tiếp tục giới thiệu tới quý các bạn một chiếc thang nhôm giá tốt nhưng chất lượng và độ bền được người tiêu dùng Việt đánh giá cực kỳ cao trong thời gian qua. Thang chữ A 4 bậc Tungshing AS-04.
Thang nhôm chữ A Tungshing AS-04

Tungshing là hãng thang nhôm Đài Loan, chuyên cung cấp thang nhôm tại Việt Nam. Chất lượng của thang đạt phổ biến tiêu chuẩn khắt khe của hãng, đồng thời cũng đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 về độ an toàn lúc tiêu dùng thang. Sản phẩm của hãng không những làm cho hài lòng người sử dụng khó tính tại Việt Nam mà còn xuất khẩu sang những nước trong khu vực.

Thang chữ A 4 bậc là chiếc sản phẩm ưu điểm của hãng, say mê dùng rộng rãi nhu cầu hằng ngày tại Việt Nam.

ngoại hình đơn giản:

-Thang với kiểu dáng đơn giản mang 4 bậc thang, mỗi bậc thang với bản to, được gắn chặt vào khung thang.

-Bậc thang trên cộng dùng độ rộng bằng 2 bậc nhỏ giúp người tiêu dùng đứng vững cũng như ngồi làm việc vô tư trên thang.

Cấu tạo vững chắc:

-Vật liệu sản xuất ra thang chủ yếu là nhôm cao cấp, làm cho thang vô cùng nhẹ (3,28kg), dễ dàng sử dụng, chuyển động, cũng như bảo quản.

-Thang nhôm dùng khả năng chống gỉ, được sơn một lớp sơn tĩnh điện nâng cao độ an toàn khi tiêu dùng. Đế thang mang gắn cao su chống trượt, người dùng an tâm sử dụng.

Công dụng chủ yếu:

-Sửa điện, bóng đèn, quạt trần.

-Lấy đồ trên cao: kệ tủ, kệ bếp, bàn thờ.

Thông tin sản phẩm:

-Trọng lượng 3.28kg

-Chiều cao tối đa một.115 m

-Có thể gấp gọn lại được

-Tải trọng cho phép 80kg, tiêu chuẩn xuất khẩu

Để biết thêm khía cạnh về sản phẩm thang chữ A 4 bậc Tungshing, hãy liên hệ dùng liên hệ uy tín của Thế giới thang cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí về những mẫu thang mê say dùng nhu cầu của bạn.

Thông tin thêm:

Thang nhom rut doi chu a , thang nhom nikawa , thang chu a 3m



0 nhận xét:

Đăng nhận xét