Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Ghế cafe hiện đại sang trọng Eames nhập khẩu

Trong khoảng hai năm trở lại đây, nếu tinh ý một chút, bạn có thể nhận ra sự xuất hiện của nhiều chiếc ghế bar, ghế cafe mang bắt mắt trẻ trung, hiện đại, xuất hiện ở rộng rãi quán bar, café lounge hoặc phổ biến doanh nghiệp. đó là hãng ghế nổi danh của Mỹ Eames.

Xuất hiện lần đầu năm 1950 trong 1 triển lãm về ghế, dùng vật liệu chủ yếu là nhựa và sợi thủy tinh. kể từ ấy Eames cho ra đời đa dạng mẫu mã ghế khác nhau, thiết kế và màu sắc phong phú và nhiều tới tận hôm nay do hai người thiết kế Charles và Ray Eames ứng dụng công nghệ và được tư vấn nhiều từ những người am hiểu về ghế.

“ Tận dụng tối ưu các vật liệu sẵn mang sử dụng ít nhất để tạo đề nghị các sản phẩm chuyên dụng cho nhiểu người nhất” – câu châm ngôn nức tiếng của Charles và Ray Eames. Theo họ, nhựa là vật liệu phù hợp cho sản xuất nội thất dựa theo đặc tính cơ bản của nhựa dễ chế tạo, dễ uốn dẻo tạo khuôn theo như ý muốn và chi phí tốt so với gỗ và kim chiếc cao cấp.

Năm 1984, được Vitra giành quyền cung ứng và chế tạo khắc toàn Châu Âu và phổ biến hầu như khắp thế giới bây giờ.

Nội thất An Kỳ giới thiệu 1 số chiếc ghế Eames đang cung ứng tại Việt Nam:

GHẾ CAFE EAMES JE-07



GHẾ CAFE EAMES JE-03



GHẾ CAFE EAMES JE-01



Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm rộng rãi sản phẩm ghế bar, ghế café của Eames qua địa chỉ uy tín của Nội thất An Kỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét