Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nhận đóng chai xịt các loại với giá phải chăng tại Sài Gòn

siêu thị Gia Sơn (chaixit.com) thành lập từ năm 2011. Trong 5 năm phát triển trong lĩnh vực đóng chai xịt các sản phẩm như: hóa chất, sơn, bình xịt muỗi, nước hoa, dầu mỡ bôi trơn, công nghiệp những dòng … dùng các dòng chai xịt Aerosol hay các chai xịt mang gas đều được sử dụng trong các lĩnh vực trên.
Chúng tôi nhận đóng chai xịt những chiếc theo quy trình chuẩn đã tạo cần thành công và được sự ủng hộ to của đối tác như sau:

Tiếp nhận thông tin người dùng
Nhận chiếc của người mua
Tư vấn dòng chai xịt
Chiết rót và nạp gas
Kiểm tra QC và lưu dòng
Trả loại đã đóng
các khía cạnh để chaixit.com là đối tác lớn của những nhà sản xuất:
doanh nghiệp gia công đóng chai xịt chuyên nghiệp: dùng đội ngũ công nhân khoa học chuyên môn cao, tay nghề vững, được đào tạo nâng cao kỹ năng. ngoại trừ ra mang máy móc và trang thiết bị hiện đại, kèm theo sự quản lý của tiêu chuẩn ISO, chúng tôi cam kết đáp ứng số đông nên cạnh tranh nhất của quý khách.
5 năm kinh nghiệm trong ngành đóng chai xịt chưa nên là to, nhưng hầu như toàn bộ những sản phẩm trên thị trường dùng dạng chai xịt đều được chúng tôi gia công cho đối tác, mang chất lượng kiểm định khắt khe của kỹ sư từ hai bên.
Giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi đáp ứng đông đảo nhu cầu, đòi hỏi cao từ đối tác, siêu thị vừa và nhỏ, để cho ra sản phẩm gia công chai xịt đạt chất lượng phải chăng cũng như chi phí rẻ để đưa ra thị trường, giúp tiết kiệm mức giá của đối tác.
không tính ra Chaixit.com là đối tác lớn của CANPAC, doanh nghiệp chế tạo chai xịt, đóng chai xịt hàng đầu tại Malaysia. Được thừa hưởng kinh nghiệm 29 năm trong ngành chai xịt, tiếp nhận các chuẩn ISO 9001, 9002 của đối tác, trao đổi công nghệ, có những khóa đào tạo nhân viên 2 bên, đã giúp chúng tôi đang dần dẫn đầu Việt Nam trong ngành đóng chai xịt.
Để mua hiễu rõ quy trình khắt khe, cũng như hợp tác gia công đóng chai xịt hãy cửa hàng có chúng tôi qua liên hệ uy tín.

Thông tin liên quan: gia công thành phẩm bình xịt nhôm và thiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét