Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Ba gác chở thuê khu vực Bờ Bao Tân Thắng nhanh đúng giờ

Ba gác chở thuê trở lại dùng chuyên mục hỏi đáp nhanh. Tuần này chúng tôi dùng câu hỏi từ bạn Đạt gửi từ e-mail datquoc@vta*** mang nội dung như sau:

Hỏi:

Chào ba gác chở thuê, em đang là sinh viên trọ ở đường Bờ bao Tân Thắng, quận Tân Phú. Em với mấy người bạn ở chung đang nên chuyển đồ sang đường Sư Vạn Hạnh quận 10 để tiện đi học và đồ đạc thì tương đối rộng rãi. Vậy cho em hỏi ba gác chở thuê mình có ở khu vực Tân Phú không và em cửa hàng qua số điện thoại nào để tiêu dùng dịch vụ?

Đáp:

Ba gác chở thuê xin chào bạn Đạt. Chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn như sau:

hiện nay ba gác chở thuê đang cung ứng dịch vụ ba gác chở thuê khu vực Tân Phú. Đây là khu vực trọng điểm và là ưu điểm của ba gác chở thuê.

Theo như bạn kể bạn đang mang nhu cầu vận chuyển đồ nhiều thì chúng tôi dùng 2 đề nghị cho bạn:

-Một là vận chuyển 1 xe nhưng đi đa dạng lần.

-Hai là vận chuyển nhiều xe (có thể là 2 xe) tùy thuộc vào đồ đạc như thế nào để vận chuyển.

Từ Bờ Bao Tân Thắng sang Sư Vạn Hạnh cũng ko phải là quãng đường xa, buộc phải phí vận chuyển sẽ ko cao và mê say mang nhu cầu của sinh viên.

bên cạnh ra chúng tôi còn hỗ trợ bạn bốc xếp đồ đạc, bạn hoàn toàn yên tâm lúc dùng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ dùng ba gác chở thuê qua hotline: 0909402234 - 0906.920.194 (A. Vương ) để được tư vấn sử dụng dịch vụ bạn nhé.

Thân chào bạn!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét