Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Dầu bôi trơn PK dùng trong nhiều lĩnh vực và cách sử dụng an toàn hiệu quả

Đầu tuần này, Sonmakem bắt đầu chuyên mục hỏi đáp nhanh bằng câu hỏi của bạn Huân gửi từ e-mail huanng88@vatg*** mang câu hỏi về dầu bôi trơn đa công dụng mà công ty chúng tôi đang cung cấp:

Hỏi:

Xin chào Sonmakem, em dùng xem qua sản phẩm dầu bôi trơn đa năng PK trên website của siêu thị. Cho em hỏi những ứng dụng của sản phẩm dầu bôi trơn này và bí quyết sử dụng như thế nào cho đúng ?

Đáp:

Sonmakem xin chào bạn Huân, chúng tôi trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Dầu bôi trơn PK thân thiện dùng môi trường, mang khả năng phân hủy sinh học, hoàn toàn an toàn khi dùng cho con người và môi trường.

Ứng dụng chủ yếu đam mê của dầu bôi trơn PK:

Bôi trơn bản lề, khóa, chốt cửa, trượt, xích, dây cáp hoặc tiếp xúc kim loại kim chiếc ở bất cứ đâu. rất lý tưởng cho xe ô tô, tàu thuyền, xe đạp, thứ làm cho vườn, súng, công cụ, đồ vật văn phòng, cửa nhà để xe, đồ vật thức ăn gia súc.

ko kể ra, làm chất bôi trơn cho máy móc lúc đang hoạt động, những bộ phận điện, các bộ phận trên xe máy, máy may, các dụng cụ làm cho việc và những dụng cụ sử dụng trong nhà.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều sản phẩm dầu bôi trơn PK trước khi tiêu dùng.

- Giữ bình xịt thể ở tư thế đứng.

- Phun tới một khu vực từ khoảng phương pháp 20-30 cm (8 "- 12"). sử dụng ống mở rộng để dầu phun đều đến những khu vực buộc phải bôi trơn.

- Chờ khoảng 2-3 phút để dầu thâm nhập khu vực hoặc một phần.

- Nhẹ nhàng gõ tay để thúc đẩy dầu bôi trơn phủ đều trên khu vực cần.

Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm, cũng như cho ham mê có mục đích. Hãy cửa hàng có Sonmakem chúng tôi qua liên hệ uy tín hoặc hotline: 0902 38 05 38 (Mr.Nhật) của chúng tôi.

Thân chào bạn!

Thông tin thêm: kiểm tra thẩm thấu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét