Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Các mẫu ghế bar đẹp, giá rẻ, chất lượng tại Quận Bình Tân

với uy tín, nhãn hàng, chất lượng của mình, ghế quầy bar Tolix ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong các hãng cung cấp ghế bar bậc nhất. thiết kế ngày càng được cải tiến, màu sắc phổ biến, làm cho thể tích của bạn thêm sang trọng, đẹp hơn và đặc thù là thu hút các bạn.

Sau đây loại ghế quầy bar đẹp gí thấp tại nội thất An Kỳ:





Chất Liệu chủ đạo : bằng sắt, thay thế cho nội thất gỗ bởi khả năng bền hơn, chịu lực tốt, chống rỉ sét cao nhờ lớp sơn tĩnh điện bên quanh đó. Cho ghế quầy bar luôn tươi mới.

Đặc tính kỹ thuật : khoa học hàn nối tiên tiến, tuân thủ rất nghiêm ngặt những bản vẽ khoa học cũng như kiểm định chất lượng để giới thiệu ra thị trường sản phẩm đẹp, kiên cố, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

khởi thủy : Đài Loan

Phạm vi sử dụng : Nội thất phòng ăn , siêu thị , nội thất cà phê , bar, mini bar

thời trang : hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, ưa thích có đa dạng bắt mắt của phổ biến quán bar, năng động cho người trẻ tuổi, cổ điển, bắt mắt châu âu cho khách hàng đứng tui.

có các bề ngoài với đậm phong cách châu âu, chủ yếu là những quán café của Pháp những năm 40, và cho đến tận hiện tại sản phẩm ghế quầy bar vẫn còn sử dụng, như mới mặc dù đã qua thời gian siêu lâu sử dụng.

bây giờ, ghế quầy bar Tolix được sử dụng đa dạng trong các quán bar, doanh nghiệp, quán café, gia đình, khu vui chơi, ăn uống giải trí … với nội thất cổ điển, hài hòa có cá tính hiện đại, cho những đường cong đẹp, duyên dáng, và đây cũng là ưu thế để nội thất Tolix đánh mạnh vào thị trường châu Á, đặc trưng là Việt Nam.

Để được tư vấn cũng như tậu hiểu thông tin thêm về sản phẩm ghế bar, ghế quầy bar, ghế cafe An Kỳ, hãy shop có cửa hàng uy tín của chúng tôi.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét