Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Chuyên bán thang nhôm chữ a Nikita nhập khẩu

Tuần này thế giới thang nhận được câu hỏi của từ một bạn với địa chỉ e-mail haonl@vatg*** mang nội dung sau:

Hỏi:

Tôi tên Hào, hiện dang dùng nhu cầu chọn thang nhôm chữ A dài 2m thì sắm ở đâu? Xin tư vấn hãng nào tốt? Bảo hành ra sao ?

Đáp:

Thế giới thang xin chào bạn Hào, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

hiện nay sản phẩm thang nhôm chữ A bên chúng tôi cung ứng phần lớn hãng, có chiều dài 2m thì chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng thang nhôm chữ A Nikita 2m Nika-20.

Đây là chiếc thang nhôm chữ A được chế tạo theo công nghiệp hiện đại của Đức, đạt chuẩn EN 131. với mẫu mã đa năng, dùng được trong nhiều công việc của người Việt Nam.

có chiều cao chữ A dài 2m thang mang thể giúp bạn làm cho hầu hết những việc dùng trong nhà như: sửa điện, bóng đèn, sơn nhà…

ngoại trừ ra thang mang thể tăng chiều cao lúc duỗi thẳng dài 4m, giúp bạn khiến những công việc không tính trời như: sơn nhà, sửa nhà, sửa máng xối…

Thang kiểu dáng bằng nhôm chống gỉ sét, nặng 7,2kg giúp bạn dễ dàng chuyển động cũng như đựng giữ.

Để có thêm thông tin cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy cửa hàng mang chúng tôi qua cửa hàng uy tín Thế giới thang.

Thông tin thêm:

Thang chu a 4 bac , thang nhôm rút little , thang nhom gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét