Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chuyên cung cấp các loại ghế cafe giá rẻ

gần đây với một bạn gửi e-mail đến Nội thất An Kỳ từ liên hệ mail longnv@vatg*** mang nội dung sau:
Hỏi:
Tôi tên Long, hiện đang có nhu cầu tậu ghế cafe ở Sài Gòn . Bên Nội thất An Kỳ mang bán không? Và hãng nào là tốt?
Đáp:
Chào bạn Long, nội thất An Kỳ xin trả lời câu hỏi của bạn.
Chúng tôi đang phân phối chính thức bàn ghế cafe hàng hiệu Tolix. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ nhà phân phối nức danh Tolix của Pháp. Bạn mang thể tham khảo những sản phẩm của chúng tôi qua bài viết các dòng ghế cafe Tolix.

Chất lượng, thiết kế, độ bền của sản phẩm ghế Tolix đã chiếm trọn niềm tin của người sử dụng Việt Nam.
Nội thất An Kỳ dùng đa số mẫu ghế cafe. Chúng tôi chưa được bạn cung ứng thông tin về quán cafe hay 1 góc cafe bạn đang thiết kế cho mình. Hãy cửa hàng với chúng tôi qua cửa hàng uy tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Long nhé. Thêm vào đấy, để được tư vấn ngay, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: Mr. Lương - 0906.229.073 - 0901.828.222.

Thông tin thêm : ghế quầy bar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét