Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bán ghế quầy bar Tolix giá rẻ tại Sài Gòn

Trào lưu dùng nội thất Tolix ngày nay ở Việt Nam đang phát triển vô cùng mạnh. những mẫu ghế bar, ghế quầy bar, ghế bar của Tolix thực sự lấy được cảm tình của người dùng lúc lần thứ 1 nhìn thấy. Ghế bar Tolix dùng ngoại hình sáng tạo cao, hiện đại cộng màu sắc của ghế được phối màu cực kì tinh tế, đem lại một diện tích bar, không gian café có những nét cá tính cực kỳ riêng của chủ nhân.

Ghế bar hay ghế quầy bar được dùng đa dạng trong các quán bar, quán café, club, phòng trà, nhà bếp, văn phòng… bởi ngoại hình trang nhã, tiện dụng, siêu ưa thích.

Nội thất An Kỳ đang cung ứng seri ghế bar J830 mang rộng rãi chiều cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu, dung tích khác nhau mà bạn cần.

Đặc điểm cơ bản của ghế bar Tolix J-830:

-Chất liệu khiến cho ghế bằng sắt sơn tĩnh điện, cho ghế với độ cứng kiên cố, chịu lực thấp, hài hòa có khả năng cách điện rẻ, đồng thời lớp sơn mang khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét giúp cho ghế bền lâu hơn các sản phẩm ghế bar trên thị trường.

-Thiết kế đơn giản nhưng vượt trội là thế mạnh của những mẫu ghế bar Tolix, tuy không có tựa lưng, nhưng người sử dụng mang thể ngồi thoải mái, ko mỏi. Ghế dùng tựa chân, chống mỏi. ko kể ra, chiều dài của ghế từ 61cm-70cm thích hợp có nhiều cách sắp xếp khác nhau, trang trí của từng quán, dung tích.

-Màu sắc của ghế với nhiều màu cho khách hàng lựa tậu cho ham mê mang khoảng trống của mình. Lớp sơn cực kỳ bền, có khả năng chống trầy, chống va đập nhẹ. Đảm bảo cho ghế luôn như mới khi tiêu dùng. Đồng thời ghế dễ lau chùi không bám bụi.

-Chân ghế bar có bọc lớp cao su giúp người dùng ngồi an toàn, chống trượt, đồng thời giảm khả năng gây trầy xước nền nhà, làm xấu đi khoảng trống bar, café.

-Ghế bar mang trọng lượng nhẹ, dễ vận động, dùng khả năng xếp chồng, dễ dàng dọn dẹp cũng như lưu trữ trùng hợp sử dụng.

Để có thêm thông tin ghế bar, tư vấn miễn phí, hãy liên hệ mang địa chỉ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi.

Nội thất An Kỳ

lúc tìm sản phẩm này tại Nội thất Tolix quý khách sẽ có được những chính sách tuyệt có :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý người dùng cho dù mang mua hay ko sắm.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho hầu hết quý khách. tậu hàng tận gốc.

Thông tin thêm:

Ghe cafe , ghe cafe co dien




0 nhận xét:

Đăng nhận xét