Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cung cấp hàng nội địa chính hãng giá rẻ tại HCM

Trên thị trường điện máy ngày nay, có toàn bộ hãng phân phối khác nhau tới từ đa dạng nước trong khu vực châu Á và châu Âu. nhiều mẫu mặt hàng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện… là những sản phẩm gia dụng, thiết yếu cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Hãng thì nhiều, chất lượng thì tùy theo chủng loại. Còn giá các hãng có danh tiếng, chủ yếu là Nhật như Toshiba, Sanyo, Hatachi… thì hàng mới siêu đắt, giá tương đối cao so có thị trường Việt Nam.

bởi vậy, chúng tôi, cửa hàng điện lạnh Phương Phương, chuyên chế tạo hàng nội địa Nhật, sản phẩm chỉ cung cấp cho thị trường nội địa của Nhật Bản, chất lượng cao cấp hơn rộng rãi so dùng những hàng của xịn ấy xuất ra nước xung quanh.

ngoài chất lượng yêu cầu thực sự thấp vì người sử dụng ở Nhật đòi hỏi cao, thì mức giá của hàng nội địa Nhật khi nhập về Việt Nam đôi lúc chỉ bằng 1/3, ½ giá trị hàng mới đang bán tại Việt Nam.

Chúng tôi cung ứng hàng nội địa đã qua tiêu dùng tại Nhật, nhưng do nhu cầu cao, thay đổi đồ điện máy khi với sản phẩm mới, phải dân Nhật thay thế sản phẩm cũ (có các sản phẩm còn mới tới 99%), các sản phẩm được bảo hành đúng như cam kết lúc chúng tôi bán ra. Sản phẩm dùng phiếu bảo hành mọi, có quy định đổi trả hàng đúng quy định.

Vậy thì còn chờ gì nữa để dùng điện máy với nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật, chất lượng rất tốt, bền bỉ theo thời gian. các khách hàng đã từng sử dụng hàng nội địa Nhật thì đã biết rõ chất lượng của sản phẩm ra sao, những kỹ thuật mới, tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao mà những sản phẩm mới đang bán tại Việt Nam chưa với được.

những sản phẩm bán chạy tại shop chúng tôi:




NỒI CƠM ĐIỆN CAO TẦN

Hãy đến địa chỉ Phương Phương chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm hàng nội địa chất lượng cao cho thích hợp dùng nhu cầu của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét