Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Ghế bar giá rẻ tiện dụng tại Sài Gòn


Do nhu cầu làm cho việc ngày càng năng động, cùng 1 lúc khiến cho nhiều việc, vì thế vận động sẽ cực kỳ cạnh tranh trong văn phòng và bất tiện. Ví dụ như quầy bar lớn, hoặc quầy tiếp tân to, máy fax, máy vi tính, máy in… để ở vị trí khá xa nhau muốn dùng buộc phải đứng lên. vì vậy các dòng ghế quầy bar có bánh xe chuyển động lợi ích hơn trong công việc cũng như dễ dàng chứa lưu trữ.


Nội thất An Kỳ giới thiệu đến quý các bạn sản phẩm ghế quầy bar JB-09, kiểu dáng đẹp, thuận tiện và tăng thêm vẻ sang trọng, tiên tiến cho không gian khiến cho việc của bạn.

Đặc điểm ghế quầy bar JB-09:

-Có bánh xe, tiện chuyển động dễ dàng, bánh xe cứng cáp, lăn êm ái và dùng khả năng chịu lực thấp, bền bỉ. ngoài ra nếu muốn cố định 1 chỗ, chỉ nên gạt chốt ở bánh xe cực kỳ đơn giản và lợi ích khi chuyển động từ vị trí của quầy tiếp tân, dãy bàn dài trong văn phòng.

-Chân ghế khiến cho bằng sắt si, kiểu dáng đơn giản, gắn chặt những bộ phận của ghế bar tạo thành một khối thống nhất. Màu sắc sáng đẹp, có khả năng chống rỉ sét thấp. bên cạnh ra còn dùng khả năng ko bám bụi, dễ lau chùi.

- Lưng ghế được cấu tạo bởi 3 lớp: Mica+ gỗ MDF+ da PVC. Cho người ngồi một cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu. Sản phẩm ghế bar dùng đa dạng màu sắc cho các bạn lựa mua. Màu sắc rộng rãi màu, rất say mê mang siêu thị trẻ trung, start up mới, năng động. lúc nhìn vào màu sắc tươi mới, tạo kích thích cho nhân viên khiến cho việc hiệu quả hơn.

Thông số kỹ thuật của ghế quầy bar JB-09:

Bảo hành: 12 Tháng

Nguồn gốc: Hàng công ty

Hãng cung ứng : Nội thất An Kỳ

Màu sắc: Trắng , đỏ , cam , đen , xanh

Chất liệu: Chân sắt si ,Yên 3 lớp (Mica+ gỗ MDF+ da PVC) chân mạ

Xuất xứ: Ngoại nhập

Để biết thêm khía cạnh về sản phẩm ghế quầy bar, hãy địa chỉ dùng nội thất An Kỳ qua liên hệ uy tín của chúng tôi.

Nội thất An Kỳ

lúc tìm sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ dùng được các chính sách tuyệt mang :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý các bạn cho dù mang sắm hay không mua.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho tất cả khách hàng. tìm hàng tận gốc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét