Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bàn cafe mặt gỡ cao cấp của nội thấy Tolix

Bạn đang yêu cầu tậu kiếm bàn cafe dành cho diện tích quán café có 1 phong cách sang trọng, nhưng đơn giản, hoài cổ hoặc cho dung tích một góc nhà của mình. Hãy cùng nội thất An Kỳ chọn hiểu về bàn cafe mang thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng đang được chúng tôi sản xuất.

Do tính chất công việc, nhịp sống ngày càng nhanh, thời gian thư giãn bên những góc quán quen, cũng ngắn lại. do vậy diện tích quán café rất quan trọng, buộc phải dùng những điểm bạn thích, hợp phong cách của mình. Bàn cafe và ghế cafe cũng vậy, tuy là phần không thể thiếu nhưng đem đến cảm giác tha hồ ly cầm ly café trên tay, lúc tựa lưng để thưởng thức từng giọt café để bắt đầu một ngày mới hoặc relax sau giờ tan tầm.

Bàn cafe Tolix T-001 không những mang lại cho bạn sự tha hồ mà còn khiến vượt trội khoảng trống café của bạn với những đặc điểm vượt trội sau:

-Mặt bàn làm bằng gỗ ELM (gỗ Du Hoa Kỳ): gỗ bám đinh, bám ốc và dán keo thấp, vì vậy lúc được gắn vào chân bàn thì cực kỳ vững chắc. Khả năng biến dạng của gỗ du lá cực kỳ phải chăng, bền có thời gian.

Mặt gỗ màu nâu xám cùng vân trùng hợp siêu sang trọng. Vô tình làm đổ nước hoặc café lên mặt bàn thì siêu dễ dàng lau chùi, không ố màu gỗ.

diện tích mặt bàn là 60x60cm vuông, ko quá nhỏ, phù hợp cho 3-4 người.

-Chân bàn làm bằng sắt si, các chắc, chống được rỉ sét và ăn mòn điện hóa rẻ. Sơn màu đen rất hợp với nâu xám của mặt bàn.

Chiều dài chân ghế là 75cm, cực kỳ phù hợp với gần như chiều cao của người Việt Nam cần khi kết hợp mang ghế cafe tạo cảm giác siêu dễ chịu, thoả thích so với mặt bàn.

dùng chất liệu sắt si, cho chân bàn cứng cáp. Chân bàn co bọc đệm cao su, giúp ngăn không cho tạo vết trầy trên buộc phải đất cũng như dễ dàng xếp chồng lên nhau mỗi khi cuối ngày dọn quán hay cũng như giảm tiếng ồn khi khác vô tình xê dịch bàn, ảnh hưởng đến các khách khác.

Để với thêm thông tin về bàn và ghế cafe hãy cửa hàng dùng địa chỉ uy tín của Nội Thất An Kỳ chúng tôi cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm cho ham mê với nhu cầu của bạn.
Thông tin them:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét