Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Ghế cafe sân vườn chính hãng giá rẻ tại HCM

ngày nay những quán café ở Việt Nam tăng trưởng tất cả, từ những quán café dùng không gian kín như lounge café, khoảng trống rộng lớn sân vườn, đến những quán café bình dân…

đông đảo quán café dành cho đủ gần như người, tầng lớp, thưởng thức vị đắng của từng giọt café đặc sánh. Thư giãn đọc báo bên ly café, hay tán gẫu mang bạn bè. Trong dung tích kín, với mái che thì ko mang vấn đề, nhưng có những khoảng trống ngoài trời, café sân vườn thì bàn ghế cafe như thế nào để luôn giữ độ bền cao, sự tươi mới, sạch sẽ ở thời tiết nắng mưa thất thường ở Việt Nam?

Nội thất An Kỳ giới thiệu tới người dùng dòng ghế café chuyên mang để kế bên trời.

Ghế cafe JC-03 mang các đặc điểm vượt trội chuyên dành cho thể tích xung quanh trời:

-Mặt ghế và lưng ghế liền 1 khối, kiểu dáng tinh tế cộng mang những lỗ trên lưng ghế, cho ghế vẻ đơn thuần nhưng mang một cá tính trẻ trung năng động.

Phần mặt và lưng ghế làm cho bằng nhựa PP cao cấp, không thấm nước, dễ lau chùi khi bám bụi hoặc mưa do để không tính trời. Nhựa PP cao cấp cung ứng ra ghế co tính dẻo cao, chịu lực phải chăng bắt buộc người dùng hoàn toàn an tâm lúc sử dụng.

-Chân ghế mang 4 chân chắc chắn làm bằng sắt si. Chân ghế được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp ghế cách điện rẻ. Do để quanh đó trời buộc phải lớp sơn tĩnh điện này rất quan trọng có ghế cafe dùng tính năng chống rỉ sét rẻ, chống ăn mòn kim dòng do thời tiết xung quanh trời tác động. Giúp ghế cafe luôn sáng bóng.

-Chân ghế và thân ghế bằng nhựa được cố định cứng cáp, kiên cố. Thêm vào ấy ghế với bọc đế cao su chống trượt, giữ ghế bám thấp trên bề mặt mặt đất. Do mưa là thời tiết phổ biến ở Việt Nam, yêu cầu khả năng chống trươt tốt của ghế cafe được người dùng sắm khiến cho tiêu chí để chọn ghế.

-Ghế cafe dùng khối lượng hơi nhẹ, nên dễ dàng vận động, bảo quản. Ghế có thể xếp chồng, rất tiết kiệm dung tích.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm ghế cafe hãy shop có nội thất An Kỳ qua cửa hàng uy tín của chúng tôi.




Nội thất An Kỳ

khi tậu sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ mang được những chính sách tuyệt có :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng cho dù dùng mua hay ko tậu.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho đầy đủ người dùng. tậu hàng tận gốc.

Thông tin thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét