Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Lịch sử ngắn về ghế bar Tolix

chiếc ghế bar Tolix đã vươn lên là biểu tượng của thẫm mỹ trong ngành công nghiệp cung cấp ghế. Sự nức danh không bao giờ chấm dứt nói từ năm 1934, đã cho phép loại ghế nằm trong bộ sưu tập Bảo tàng thiết kế Vitra, MOMA và Trung tâm Pompidou. ghế bar huyền thoại này, tinh xảo của các tấm kim chiếc, đã được đảm bảo bởi kiểm chứng về độ bền, khối lượng nhẹ, dễ dàng bảo trì, thêm 1 lợi thế nữa là mang sản phẩm giá phải chăng.

đầu tiên phải nhắc đến công của Xavier Pauchard (1880-1948) là người tiên phong của mạ điện tại Pháp. Ngay sau lúc chiến tranh thế giới 1, có trụ sở tại Autun, Burgundy, anh thấy mình (một doanh nhân có tầm nhìn xa và sáng tạo) phụ trách 1 cung cấp hưng thịnh của các mặt hàng tôn mạ kim loại trong nước. ấy là vào năm 1927 rằng ông đã đăng ký TOLIX nhãn hiệu, đồng thời chuyển đổi sang cung ứng ghế, ghế, ghế và nội thất bằng kim cái.

những mô hình khác nhau (rustproof, mạnh mẽ và với thể xếp chồng) được hình thành bởi Xavier Pauchard, ghế bar xuất hiện trong phổ biến vị trí bên trong các nhà máy, văn phòng, bệnh viện, cũng như bên ko kể, trên sân thượng quán cà phê và trong công viên công cùng. Thành công ở Normandie trong năm 1935, tiếp đến những cái ghế này cũng hiện diện khắp những lối đi của Triển lãm Quốc tế -Arts công nghệ năm 1937. Đồ nội thất cho trẻ em đã được tạo ra vào năm 1935 dưới nhãn hiệu của La Mouette. Vào cuối những năm 50, dùng sự kế thừa của con trai ông, Jean, Tolix cộng với 80 công nhân cung ứng được khoảng 60 000 đơn vị hàng năm. siêu thị thịnh vượng này vẫn ở trong cùng một gia đình cho đến năm 2004.

Tolix ngày nay nợ sự hồi sinh của bản thân Tolix là Chantal Andriot. đó là người mang niềm say mê và lòng trung thành vô hạn cho nhà hàng này, cựu tài chính Directrice cộng với một số ít các nhân viên, và sắm lại Tolix. Người phụ nữ duy nhất trong thế giới của đàn ông và mang kiến ​​thức của mình, cô đã có thể mang đến 1 sức sống mới, trong việc duy trì những tiêu chuẩn kép về chất lượng và đổi mới để 1 ngành công nghiệp dùng tay nghề cao trong việc làm cho đồ nội thất chức năng. Hôm nay, 1 nửa số doanh thu hàng năm Tolix là để xuất khẩu, 1 nửa trong số đấy, là đối dùng Hoa Kỳ.

hiện nay công ty này được ưu đãi có những khoa học mới nhất mà đi kèm dùng nó là toàn bộ những quy trình thủ kế thừa và trang trang bị tiên tiến.
để có them thông tin về ghế bar Tolix, hay liên hệ với nội that An kỳ chúng tôi.
Thông tin liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét