Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế bar độc đáo, bền, màu sắc đa dạng ở nội thất An Kỳ

Bạn mang thể dễ dàng phát hiện ghế quầy bar, ghế bar xuất hiện số đông ở những quán bar, quán cafe. các quán cafe bình thường bây giờ cũng tạo cho mình quầy bar mini, để lôi kéo người dùng do ảnh hưởng đa dạng từ văn hóa của Mỹ, châu Âu.

Nhìn chung, khi có quầy bar trong quán khiến cho quán sang trọng hơn hẳn, cùng mang những mẫu ghế bar đa số kiểu dáng, màu sắc nâng cao thêm sự lôi kéo quý khách.

Nội thất An Kỳ chúng tôi giới thiệu đến quý người mua ghế quầy bar Tolix, mang chất lượng vô cùng rẻ, hàng nhập khẩu từ Pháp cùng mang các kiểu dáng hết sức cá tính, giúp quán của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.

các đặc điểm vượt trội của ghế quầy bar Tolix:





-Khung ghế được làm cho bằng sắt si, với khả năng chống rỉ sét thấp, chống ăn mòn hóa học, giữ cho khung ghế luôn cứng cáp.

-Với kỹ thuật hàn nối tiên tiến, bạn khó dùng thể phát hiện các mối hàn giữa những thanh kim cái của ghế bar ví như ko tinh mắt. các mối hàn cho khung ghế bar kết cấu rất kiên cố, tuân thủ nghiêm ngặt kiểu dáng của nhà cung ứng cũng như qua những bài test kiểm định chất lượng như độ biến dạng, chịu lực, để cho xây dựng thương hiệu ghế bar vô cùng thấp để giới thiệu đến người tiêu dùng.

-Trong các điều kiện ẩm ướt, độ ẩm cao, nắng mưa thất thường ở Việt Nam, dễ làm các cái ghế bar trở thành hư hỏng, đặc biệt là ghế khiến cho bằng gỗ. Nhưng với ghế bar Tolix thì điều này dường như không xảy ra, với những loại ghế được cung ứng từ các năm 40 của thế kỉ trước đến hiện tại vẫn giữ được màu sơn, ko bị rỉ sét mà vẫn tiêu dùng tốt.

-Điều đặc biệt ở các chiếc ghế bar này là mẫu mã tương đối cổ điển pha lẫn chút bắt mắt, ưng ý với những quán theo thời trang cổ điển, châu âu. Nhưng không vì vậy mà ghế bar Tolix không dừng cải tiến, cho ra sản phẩm phong cách, hiện đại dành cho bạn trẻ, năng động, phong cách. mang thể nói, ghế bar Tolix bền vững mang thời gian, ưa thích cho nhiều thể tích, quán bar, cafe.

Để được tư vấn cũng như mang thêm thông tin về ghế quầy bar Tolix, hãy shop với cửa hàng uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi. Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn tậu ghế bar phù hợp mang dung tích của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét