Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tư vấn thiết kế quầy bar và ghế quầy bar giá rẻ tại Hà nội

Chuyên mục hỏi đáp nhanh đầu tuần này bắt đầu dùng câu hỏi về ghế quầy bar của bạn Ngọc Thanh gửi từ e-mail thanhngocacb11@yah*** với nội dung sau:

Hỏi:


ngày nay em đang định một quán bar cafe có quy mô nhỏ. Cho em hỏi bên mình dùng tư vấn về nội thất, những kiểu dáng cũng như các cái ghế quầy bar giá phải chăng cho phù hợp không? Em thì lại thích cá tính cổ điển, thoảng một chút thời trang châu âu, hoài cổ.

Đáp:

Nội thất An Kỳ xin chào bạn Ngọc Thanh, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn.



trước tiên về tư vấn nội thất, kiểu dáng thể tích quán bar, theo như bạn nói ở trên, bạn thích cá tính cổ điển, 1 chút châu âu hoài cổ, thì đây là phong cách tương đối nhiều hiện nay ở một số quán bar cafe. Chúng tôi chỉ mang thể tư vấn phải chăng hơn, trường hợp bạn cho chúng tôi hình ảnh, diện tích của quán bạn muốn làm cho, như vậy mới dùng tư vấn thấp hơn, thích hợp hơn.

Còn về ghế quầy bar, bên cạnh ghế bar Tolix đang được nhập khẩu từ nước ngoại trừ, với nội thất, thời trang châu âu cũng như cổ điển theo kiểu bạn thích. Nhưng giá tiền dùng thể tương đối cao 1 chút, nhưng siêu ưng ý với các kiểu dung tích hoài cổ. Bởi mang kiểu dáng tương đối sang trọng, phong cách, bên cạnh ra còn một số ghế quầy bar Tolix dùng mặt ghế khiến bằng gỗ, có đậm bề ngoài châu âu cổ điển.

Tuy nhiên, do bạn làm cho quy mô cũng vừa bắt buộc, thì chúng tôi xin tư vấn cho bạn ghế bar cũng được nhập khẩu từ nước kế bên, hầu hết là Đài Loan, cũng mang kiểu dáng hơi trang nhã, sang trọng, chất lượng thuộc mẫu khá, siêu bền, tầm giá cũng hơi rẻ, say mê mang nhu cầu của bạn.

Ghế bar được chủ yếu làm cho bằng sắt si, mang khả năng chống rỉ sét thấp, chịu lực cao, ko bị biến dạng. Ghế bar được bề ngoài mê say dùng nhiều tầng lớp, người có tuổi đến người trẻ đều thích thú với thiết kế của ghế bar. Màu sắc phổ biến, cá tính, ưng ý dùng phổ biến dung tích, từ năng động tới hoài cổ, nhẹ nhàng.

Để dùng thêm thông tin về ghế quầy bar, hãy cửa hàng dùng liên hệ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí để mua ra ghế bar ham mê dùng thể tích của bạn. bên cạnh ra chúng tôi còn cung ứng ghế café giá tốt, chất lượng, đang được thị trường ưa thích.

Nội thất An Kỳ

khi sắm sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ mang được những chính sách tuyệt với :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và các vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý các bạn cho dù có sắm hay không mua.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho rất nhiều khách hàng. mua hàng tận gốc.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét