Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế quầy bar nhập khẩu nhiều mẫu mã đẹp, thịnh hành hiện nay

những chiếc ghế quầy bar xuất hiện tương đối rộng rãi bây giờ. các đơn vị trong nước, kế bên nước đều có, hơi rộng rãi về kiểu dáng, bề ngoài. Nhưng để tậu ra ghế bar chất lượng, thích hợp dùng diện tích của bạn thì siêu khó kiếm.

Nội thất An Kỳ chúng tôi xin giới thiệu tới quý các bạn ghế quầy bar Tolix, hàng nhập khẩu, chất lượng châu Âu và trên hết là mức giá hơi phải chăng, phù hợp dùng thị trường Việt Nam cũng như có kiểu dáng cực kỳ sang trọng, cá tính.

Nội thất Tolix cung ứng những loại ghế bar, ghế quầy bar nhập khẩu trực tiếp từ nước ko kể. Sản phẩm khá nức danh trên thế giới, bởi mẫu mã vô cùng đặc biệt, có phong cách từ hoài cổ đến hiện tại, từ đơn giản đến sang trọng.

1 số mẫu ghế quầy bar Tolix hiện có ở nội thất An Kỳ:





các mẫu ghế bar Tolix được làm cho bằng sắt si, quy trình lên bản vẽ nghiêm ngặt, để cho ra khung ghế vô cùng chắc chắn mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của ghế bar. Thêm vào đó lớp sơn ngoài tác dụng cho ghế bar màu sắc vượt trội, mà còn mang tác dụng chống rỉ sét, ăn mòn kim dòng. Cho ghế bar bền hơn, tốt hơn, thời gian sử dụng lâu.

Ghế bar tuy làm cho sắt si, nhưng hơi gọn nhẹ, dễ dàng xếp chồng, dễ lau chùi, khi cuối ngày dọn dẹp quán cực kỳ đơn thuần và lợi ích. Thêm một chi tiết là chân ghế với gắn cao su, nhằm cho ghế bar cố định trên mặt đất cũng như chống trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mặt ghế là lưng ghế bar tùy thuộc vào mẫu mã, khiến bằng nhựa, gỗ hoặc sắt si theo như chân ghế. với kiểu dáng dựa theo nhu cầu của các bạn, tạo cho cảm giác ngồi thoả thích. một điểm hơi tinh tế là thanh ngang gác chân của ghế bar Tolix, tùy theo cổ điển hay trẻ trung, tạo cho đối tượng ngồi cực kỳ thích, đánh đúng đối tượng để lôi kéo khách đến quán nhiều hơn.

Để với thêm thông tin về ghế quầy bar Tolix, hãy địa chỉ với nội thất An Kỳ chúng tôi cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí. bên cạnh ra chúng tôi còn sản xuất ghế café Tolix, có chất lượng vô cùng phải chăng, bề ngoài đẹp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét