Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Ghế quầy bar đẹp chất lượng châu âu tại nội thất An Kỳ

Nội thất An Kỳ chuyên phân phối những dòng ghế quầy bar đẹp, có phổ biến ngoại hình sang trọng, màu sắc phong phú, chất liệu phổ biến, say mê có nhiều nhu cầu của người sử dụng cũng như thể tích mà bạn muốn tạo riêng cho mình, cho quán café hoặc cho quán bar.

Về ngoại hình, chúng tôi với các loại ghế bar có ngoại hình hơi đặc thù, mà ko một nơi nào dùng được. ấy là kiểu dáng nổi danh của hãng ghế bar Tolix đầy uy tín từ nước Pháp. Từ các thiết kế đơn thuần, nhưng đầy thời trang, sang trọng cho đến các chiếc ghế cổ điển ưa thích mang các ai phù hợp hoài cổ, hoặc các bắt mắt châu âu cổ xưa. kế bên ra còn với các thiết kế cho thanh niên, mang màu sắc phong phú, ngồi vô cùng thư giản, tha hồ.

nói tới chất liệu làm cho ghế bar, thì toàn bộ ghế bar được chế tạo tại nội thất An Kỳ có khung khiến cho bằng sắt si, Inox, các thanh sắt được nối mang nhau bằng những mối hàn cực kỳ vững chắc, với thể chịu lực phải chăng, ko bị hư hại theo thời gian đồng thời có tính mỹ thuật cao. Mặt ghế quầy bar, lưng ghế khiến cho bằng nhự PP, lót nệm, da, gỗ, đôi lúc khiến bằng lưới. Dù khiến cho bằng chất liệu nào, thì vẫn phải tôn trọng thiết kế từ nhà tạo loại, cho ghế kết hợp, cân đối, nên mỗi khi nhắc tới ghế bar Tolix, thì tạo cảm giác cho khách hàng liên tưởng đến ghế có ngoại hình đẹp, trang nhã, ham mê với nhiều dung tích, tạo cho khách cho cảm giác thân quen, sắp gũi khi ngồi thự giãn, nói chuyện rất thoải mái ở ghế bar.

dùng chất liệu rẻ, màu sắc đẹp, ghế quầy bar được cung cấp bởi nội thất An Kỳ có thể dùng được đa dạng mục đích. có thể để trong không gian kín, để không tính trời, phòng khách. Mỗi khi ghế bar cũng chúng tôi được trưng bày, tạo cho bạn cảm giác luôn muốn dùng thử, bất ngờ tới ham mê từng đường nét, mẫu mã của ghế bar.

Để với thêm thông tin về ghế bar Tolix, cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí về ghế quầy bar, ghế cafe, hãy liên hệ với liên hệ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi để mua ra ghế bar ưng ý có mục đích, nhu cầu cũng như thể tích của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét