Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tiêu chuẩn chọn thang nhôm bền an toàn

hiện tại nhu cầu sử dụng thang nhôm phục vụ cho các công việc trong gia đình như sửa chữa điện, treo đồ trang trí, sơn nhà cửa… cho đến các công việc đề nghị thang để tiêu dùng cho công trình điện, lắp ráp cáp tivi, internet, thiết bị chuyên dụng cho xã hội, xây dựng… ngày càng cao.

do vậy, tìm thang nhôm say mê, đúng mục đích đề nghị sử dụng tiết kiệm được chi phí bỏ ra, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày. Để sắm thang nhôm thì Thế giới thang chia sẻ những tiêu chí cơ bản sau:

-Độ an toàn lúc sử dụng:

khi sắm thang nhôm, người tiêu dùng thường lưu ý đến các chi tiết như hình dạng, mẫu mã, đa năng nhưng số đông bỏ qua tính an toàn của thang. những chi tiết bao gồm chất liệu khiến buộc phải thang, tiêu chuẩn an toàn của hiệp hội thang, chứng nhận và giám định của hiệp hội quốc tế SGS, tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn hơi quan trọng về việc sử dụng thang), độ an toàn thích hợp khi khiến cho việc liên quan đến điện.

-Các thông số công nghệ cho phép:

các thông số về kích thước, chiều dài thì chúng ta tạm bỏ qua, vì mua thang thì người mua sẽ tậu thang đủ chiều cao và kích thước cho ham mê với mình, cũng như bảo quản dễ dàng khi sử dụng.

các khía cạnh kỹ thuật đáng để ý là cân nặng của thang ưa thích dùng việc chuyển động, đặt thang dễ dàng với người dùng. Thêm vào đó là khả năng chịu lực của thang, chịu được cân nặng đối đa là bao nhiêu. Vì khi quá khối lượng gây nguy hiểm đến người sử dụng, thay đổi hình dạng thang, cực kỳ nguy hiểm.

-Thông tin nhà chế tạo thang:

có các nhà sản xuất có danh tiếng đến từ những nước như Mỹ, Nhật, Hàn… Sản phẩm thang nhôm của họ đạt các tiêu chuẩn về an toan, CE, EN131, hoặc chứng nhận hiệp hội thang SGS.

Chế độ hậu mãi sau tìm hàng như bảo hành lâu, bảo trì trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật… Giúp người mua dùng thang đúng quy cách, để an toàn lúc dùng thang cũng như thang nhôm dùng độ bền rẻ hơn.

bây giờ thế giới thang cung cấp những dòng thang nhôm chính hãng với chất lượng cao bảo hành lâu. Để mang thông tin cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho ưng ý có nhu cầu dùng.

các sản phẩm thang nhôm bán chạy tại thế giới thang:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét