Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Bán ghế bar Tolix chính hãng dành cho bãi biển, resort

các ngày hè nắng nóng hiện nay, khi đi du lịch tại các resort, bãi biển, các bạn ghế dàng lưu ý tới sự xuất hiện hiện của 1 mẫu ghế bar cao, nhưng ngồi hoàn toàn vô tư, dễ chịu bên người thân, bạn bè. dòng ghế này hiện tại đang siêu phổ biến tại những khu nghỉ dưỡng.

Nội thất An Kỳ xin giới thiệu tới quý quý khách ghế bar Tolix J-830-30H, là sản phẩm của nội thất nức danh Tolix, có các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hoàn toàn chiếm trọn cảm tình của người dùng cộng với chất lượng mà đã khẳng định được danh tiếng của Tolix, hãng nội thất từ Pháp.

những đặc điểm nổi bật của ghế bar Tolix J-830-30H:

-thiết kế cơ bản của phần thân ghế khá giống với những ghế bar cùng loại 830: đơn thuần, vững chắc, mang đậm thời trang cổ điển nhưng đầy sang trọng. với thể thấy được sản phẩm ghế bar 830-30H của Tolix được cải tiến bởi lưng ghế dài, nhằm mục đích dành cho người ngồi lâu, chuyện trò.

-Ghế làm bằng sắt si, dùng độ bền và khung kế được thiết tạo thành 1 khối đồng nhất, kiên cố, chịu lực rẻ, khả năng biến dạng do va đập tốt. Do điều kiện thời tiết ở biển khác nhiều có đất ngay lập tức, gió mang mang tương đối nước chứa muối nên kim dòng dễ bị hư mòn, rỉ sét, nhưng điều này càng nâng cao thêm chất lượng của ghế bar Tolix, bởi lớp sơn tĩnh điện giúp bí quyết điện phải chăng, đồng thời chống ăn mòn kim mẫu tốt. vì thế ghế để ở điều kiện thời tiết ở biển vẫn bền phải chăng, sử dụng lâu.

-Tuy khiến cho bằng sắt, trọng lượng của ghế bar hơi nhẹ, hoàn toàn dễ dàng lưu trữ, vệ sinh, sau mỗi ngày.

-Chân ghế mang gắn cao su cao cấp, nhầm chống trượt, thêm vào đó là chống khiến mòn bề mặt sàn.

-Do chuyên dụng cho việc ngồi lâu, buộc phải ghế bar ngồi rất vô tư, từ thanh gác chân, mặt ghế, lưng ghế, hoàn toàn được thiết kế giúp ngồi lâu mà không bị mỏi, khó chịu. bởi vậy, ghế bar còn giúp cho chuyến đi nghỉ của khách tham quan thêm thư giãn, dễ chịu.

1 số thông tin cơ bản của ghế bar Tolix J-830-30H:

Bảo hành: 12 Tháng

Kích thước : 30 x 78 x 118cm

Kiểu: Sang trọng

Màu sắc: nhiều màu

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện

Xuất xứ: Ngoại Nhập

Để dùng thêm thông tin về ghế bar cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy cửa hàng dùng cửa hàng uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi để tậu ra ghế bar thích hợp mang dung tích của bạn.

ko kể ra chúng tôi hiện đang chế tạo ghế quầy bar chất lượng cao cùng mang ghế café Eames nức tiếng bây giờ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét