Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Ghế bar trẻ trung năng động giá rẻ

Bạn đang build một không gian café, bar, năng động, chuyên dành cho tuổi teen, nhưng ko biết chọn ở đâu có mẫu mã mẫu mã cá tính, lôi kéo được lượng người mua mà bạn nhắm đến sau khi đã bề ngoài hoàn chỉnh.

Quan trọng không kém tiếp tới là ghế bar, kèm ngoại hình độc đáo năng động, thích hợp dùng các bạn trẻ tuổi. Nội thất An Kỳ xin giới thiệu tới bạn một mẫu ghế bar đang cực kỳ thịnh hành hiện ở những quán bar café hiện nay.

Ghế bar SHARK BARSTOOL có đặc điểm nổi bật sau:


-Ghế được khiến bằng thép vững chắc được bọc 1 lớp nhựa PP, giúp cho ghế dùng phổ biến màu sắc, kèm theo đó khả năng chống rỉ sét, chống ăn mòn tốt.

-Thiết kế của ghế khá đơn giản, là các thanh thép được hàn lại mang nhau để tạo ra kết cấu kiên cố, tạo độ an toàn cho ghế khi dùng. mang thể dễ dàng nhận thấy, những bộ phận như chân ghế, lưng ghế, mặt ghế, tất nhiên thanh gác chân được nhà ngoại hình bí quyết điệu tương đối đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế. một điều dễ dàng nhận thấy là hãng sản xuất ghế bar, đã nghiên cứu cách ngồi, sở thích hiện nay ở đối tượng người trẻ, bởi bí quyết ngối bên vô cùng mê say mang thiết kế của ghế.

-Chân ghế được bọc cao su giúp chống trượt đồng thời nâng cao khả năng phương pháp điện, siêu an toàn lúc tiêu dùng.

-Trọng lượng của ghế bar khá nhẹ, cộng lớp PP cao cấp không báo bụi, dễ dàng lau chùi, ghế với khả năng xếp chồng lên nhau khi cuối ngày dọn quán, lau chùi sàn nhà mà ko chiếm thể tích, cũng như lưu trữ bảo quản ghế siêu dễ dàng.

Để dùng thêm thông tin yếu tố cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí về ghế bar cho ham mê mang nhu cầu của bạn, hãy shop có liên hệ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi.


khi chọn sản phẩm này tại Nội thất Tolix các bạn sẽ dùng được những chính sách tuyệt dùng :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý các bạn cho dù với tậu hay ko mua.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho rất nhiều các bạn. tìm hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế quầy bar giá tốt và ghế café chất lượng của nội thất Tolix.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét