Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Ghế văn phòng giá tốt chất lượng cao ở Bình Dương

Trong công việc văn phòng hiện nay, được đánh giá là gây nhiều bệnh cho người đi làm. Từ các bệnh liên quan tới mắt do thời gian lâu ngồi tập trung vào màn hình vi tính, đến béo phì do ít di chuyển. Nhưng 1 bệnh nguy hiểm nhưng không phát hiện sớm được là thoái hóa cột sống, đốt sống cổ.

Ghế văn phòng trên thị trường đa số, rộng rãi ngoại hình, mức giá từ tốt đến cao, nhưng quan trọng, giá tốt nhưng mang đảm bảo tới sức khỏe cho người tiêu dùng không. Ghế văn phòng thấp là ghế tạo cho người ngồi cảm giác tha hồ, dễ chịu, để phát huy hết năng lực làm việc.

Nội thất An Kỳ giới thiệu đến quý khác hàng ghế văn phòng JS-022 luôn tạo cảm giác dễ chịu, có những đặc điểm vượt trội sau:

Ghế tạo cảm giác thư giãn, thoải mái:

Tuy là ghế văn phòng cố định, không dùng bánh xe đi lại như một số khác, nhưng ghế tạo cảm giác cực kỳ thoả thích cho người ngồi. Bắt đầu từ chân ghế, được kiểu dáng khá nổi bật, cứng cáp trên mặt đất, lúc vô tình ngồi xuống với lực to từ cơ thể vẫn cực kỳ nhẹ nhàng, ghế ko phát ra tiếng động gì cũng như di chuyển do độ đàn hồi từ chân ghế được các nhà bề ngoài rất chi tiết cộng có lót cao su ở chân ghế, mang ma sát có mặt đất cao, giữ ghế cố định, kèm theo khả năng cách điện rẻ.

Mặt ghế và lưng ghế văn phòng được khiến cho bằng lưới có độ đàn hồi cực kì thấp, không rách cũng như chịu lực to. Luôn tạo cảm giác thoả thích dễ chịu, thêm vào đó ghế luôn tạo cho người ngồi vuông góc, lưng thẳng, và dựa thoải máu vào lưng ghế, vô cùng rẻ cho cột sống, và đốt sống cổ. Đặc điểm vượt trội của lưới này là không khiến cho nhăn quần áo, ít bám bụi, vệ sinh bằng cách lau khô dễ dàng.

Ghế bền chắc, thời gian dùng lâu dài:

Khung ghế văn phòng làm cho bằng sắt si, được những kỹ sư mẫu mã tính toán cực kỳ tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm mang chất lượng cao, kiên cố, chịu lực và bền lâu có thời gian. một điểm mạnh của ghế là sắt si luôn cho vẻ sáng bóng, ko bị rỉ sét, ăn mòn kim chiếc. Dễ lau chùi, vệ sinh, tạo cảm giác hưng phấn khi ngày đầu khiến việc có ghế sáng bóng sạch sẽ.

Ghế dùng khối lượng nhẹ, dễ di chuyển, hoặc lưu trữ. Mỗi lúc dọn văn phòng hay cần không gian để hội họp, ghế siêu dễ dàng được dọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Để có thêm thông tin về ghế văn phòng cũng như các cái ghế bar, ghế café đang được cung cấp bởi nội thất An Kỳ, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ uy tín.

Nội thất An Kỳ

lúc mua sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ có được các chính sách tuyệt dùng :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và các vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý người mua cho dù dùng chọn hay ko tậu.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho số đông người dùng. mua hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét