Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Các loại ghế quầy bar để ngoài trời

Do nhu cầu của khách du lịch cũng như đối với các quán với mặt bằng rộng, sân vườn, hay sắp khu du lịch, bãi biển thì quầy bar để ngoài trời thu hút được toàn bộ khách. Bởi họ dùng thể tiếp xúc trực tiếp mang thiên nhiên, khí trời hơn những không gian trong nhà và diện tích máy lạnh.

vì vậy ghế bar ngoại trừ trời yêu cầu đang được phổ biến quán bar, doanh nghiệp, resort tiêu dùng nhằm mở rộng không gian hơn cũng như đáp ứng nhu cầu cho du khách.

Nội thất An Kỳ xin giới thiệu đến quý người mua 3 dòng ghế bar ko kể trời phù hợp với thời tiết ở Việt Nam đang được thích hợp hiện nay:

Ghế quầy bar JB-29

Ghế quầy bar Shark Barstool

Ghế quầy bar JB-21

Nhìn về cơ bản dễ dàng nhận thấy được 3 cái ghế bar này đều mang chân ghế khiến cho bằng kim chiếc. Đây là sắt si, cho ghế với khả năng chịu lực thấp, bền vững, đồng thời chân ghế được sơn một lớp sơn tĩnh điện, với khả năng chống rỉ sét, luôn tạo cho ghế bar sáng bóng, tươi mới.

Mặt ghế và lưng ghế khiến bằng nhựa cao cấp, đa dạng, phổ biến màu sắc. Đặc điệt ko phai màu lúc để kế bên trời, dễ dàng lau chùi, đặc thù khi mưa xong thì chỉ cần lấy khăn chùi nhẹ qua là khô nhanh.

Trong lượng ghế bar khá nhẹ, bắt buộc dễ dàng đi lại mỗi lúc mưa, dọn dẹp quán, hay lưu trữ đều siêu tiện lợi, ko gây khó khăn.

với ngoại hình được nghiên cứu cẩn thận bởi các kỹ sư. đề nghị ghế bar ngồi rất thoả thích, không có hiện tượng gây cho khách hàng khó chịu, đau nhức mà luôn tạo cảm giác thư giãn, tha hồ.

Để mang thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ghế quầy bar, hãy địa chỉ với liên hệ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi.

Nội thất An Kỳ

lúc tìm sản phẩm này tại Nội thất Tolix các bạn sẽ mang được những chính sách tuyệt có :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và các vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý quý khách cho dù có sắm hay ko mua.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho tất cả các bạn. mua hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét