Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

địa chỉ uy tín để mua ghế bar giá rẻ tại Sài Gòn

Thị trường bây giờ mang đông đảo dòng ghế quầy bar với đủ dòng hãng, chất lượng, giá cả, thiết kế. Nhưng để chọn ra 1 loại ghế bar thấp, phù hợp với khoảng trống và bền tốt thì quả thực hơi khó.

Chuyên mục hỏi đáp nhanh của nội thất An Kỳ nhận được câu hỏi từ bạn Huyền gửi từ địa chỉ E-mail huyennguyent91@vat*** gửi đến dùng nội dung sau:

Hỏi:


hiện tại em đang có nhu cầu tìm ghế bar giá thấp cho quầy bar mini của em. Em bán café kèm mang nước ép trái cây. Em có xem qua mấy bài post của An Kỳ về ghế bar thấy phổ biến chiếc đẹp, nhưng giá thì nằm kế bên khả năng của quán em, ko biết với cái ghế quầy bar nào thấp mà chất lượng cao không?

Đáp

Nội thất An Kỳ chúng tôi xin chào bạn Huyền. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

Trước hết, cám ơn bạn đã theo dõi những bài đăng về sản phẩm của ghế bar An Kỳ. ngoài hai hãng lớn mà An Kỳ chuyên sản xuất ghế bar là Tolix và Eames thì chúng tôi cũng mang nhập thêm 1 số hãng ghế bar từ nước không tính, để đáp ứng rộng rãi phân khúc cũng như rộng rãi nhu cầu từ người sử dụng. Bạn dùng thể tham khảo ghế bar giá tốt từ website của chúng tôi.

Về chất lượng, thì bạn hoàn toàn với thể an tâm bởi đây là hàng nhập khẩu cao cấp, bảo hành cho bạn 12 tháng kèm theo thời gian bảo trì vĩnh viễn, bắt buộc lúc gặp bất kỳ vấn đề về ghế bar, thì đều được chúng tôi hỗ trợ, sữa chữa nhanh chóng.

Thêm vào đó là ghế quầy bar khiến cho bằng chất liệu tốt, khung ghế chủ yếu làm cho bằng sắt si, kim cái cao cấp, cần rất chắc chắn, an toàn cho người dùng tất nhiên khả năng chống rỉ sét, chống ăn mòn thấp nên người sử dụng hoàn toàn có thể dùng lâu dài cũng như trưng bày ghế ở dung tích ngoại trừ trời, mà ko sợ các tác động của thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam.

Mặt ghế và lưng ghế đều được kiểu dáng vô cùng khoa học, lý tưởng giúp ngồi hoàn toàn thoải mái. Vật liệu làm cho nệm ghế cũng hơi rẻ như lưới, nệm da, cho cảm giác ngồi cực kỳ êm kết hợp mang họa tiết, hình dạng da dạng cần từ chiếc nhìn cũng như đến khi tiêu dùng đều làm quý khách thích thú.

Màu sác da đạng, hợp dùng rộng rãi dung tích, thu hút được đa dạng quý khách hơn, cá tính hơn.

Để có thêm thông tin, cũng như tư vấn từ nội thất An Kỳ, hãy liên hệ với chúng tôi để sắm ra ghế bar, ghế quầy bar đam mê có dung tích của bạn. không tính ra chúng tôi còn phân phối ghế cafe cũng khá đẹp, chất lượng thấp, hãy tham khảo qua bạn Huyền nhé.

Thân chào bạn!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét