Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Ghế quầy bar nhựa giá tốt, chất lượng ở Quận Bình Tân

Ghế quầy bar đang được bán đa dạng trên thị trường, nhưng để sắm ra ghế quầy bar đẹp, sang trọng thì khá khó khăn. vì thế nội thất An Kỳ chúng tôi xin giới thiệu loại ghế quầy bar nhựa sang trọng, thiết kế đẹp và nhất là vô cùng bền, ham mê dùng dung tích kế bên trời, diện tích cho giới trẻ năng động.


-Với mẫu mã hết sức trẻ trung, năng động, ghế quầy bar nhựa dường như tạo thiện cảm ngay từ chiếc nhìn thứ nhất. Dù đơn giản, nhưng ghế quầy bar nhựa dường như tăng thêm sức hút cho không giann của bạn.

-Ghế quầy bar hoàn toàn khiến bằng nhựa ABS siêu bền, có độ dẻo phải chăng, ko bị biến dạng, chịu lực thấp. vì vậy khi để ở các thể tích ko kể trời ko bị tác động của mưa nắng, bởi vì đa dạng cái nhựa sau lúc để ở kế bên trời một thời gian thì bị giòn, dễ vỡ, gây hư hại và ko an toàn cho người dùng. Nhựa ABS cao cấp chịu lực cao phải những người mua có cân nặng cao an toàn khi tiêu dùng.

-Tuy ngoại hình ko với lưng ghế, chỉ đơn giản là mặt ghế dùng chân ghế, tuy nhiên người ngồi vẫn hoàn toàn tha hồ bởi thanh khác chân cứng cáp, dễ chịu. Chân ghế quầy bar nhựa mang bọc lớp cao su cao cấp, giúp cho ghế cố định, vững trên mặt đất, người ngồi ko bị trơn trượt.

-Do làm cho bằng nhựa, ghế quầy bar dễ dàng di chuyển, đựng giữ hay mỗi cuối ngày lau chùi, đặc thù ghế còn với khả năng xếp chồng, nên rất gọn gàng khi vệ sinh quán.

Để dùng thông tin về ghế quầy bar nhựa và được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy cửa hàng có liên hệ uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi. kế bên ra chúng tôi còn chế tạo các sản phẩm ghế bar Tolix giá rẻ và ghế cafe Eames cao cấp nhập khẩu nước xung quanh.


khi mua sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ với được các chính sách tuyệt với :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý người dùng cho dù dùng chọn hay không sắm.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho hầu hết các bạn. tìm hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét