Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Ghế bar gỗ đẹp giá rẻ tại Sài Gòn

Quay lại với chuyên mục hỏi đáp nhanh của nội thất An Kỳ, câu hỏi thứ 1 được gửi từ e-mail tuanngt@vatg*** của bạn Tuấn với nội dụng về ghế bar gỗ, bắt mắt như sau:

Hỏi:

Xin chào nội thất An Kỳ, em đang gần hoàn thành quán bar café của mình, em mang kiểu dáng một quầy bar giữa quán. Hiện quán của em trang trí theo thời trang mang đồ gỗ phổ biến, mà ghế bar gỗ em chưa biết sắm ở đâu giá rẻ, mà thời trang tiên tiến. Nhờ nội thất An Kỳ tư vấn hộ.

Đáp:

Nội thất An Kỳ xin chào bạn Tuấn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau.

hiện tại ghế bar gỗ đang được nội thất An Kỳ cung ứng của những hãng to và nổi tiếng như Eames và Tolix. những cái ghế bar gỗ được ngoại hình đẹp, hợp phong cách, bắt mắt tiên tiến cũng như phong cách cổ điển.

Ba loại ghế bar gỗ đang bán chạy tại công ty chúng tôi:

-GHẾ QUẦY BAR JB-23-A

-GHẾ XOAY VINTAGE JB-27

-GHẾ QUẦY BAR JB-05

Đặc điểm vượt trội của ba cái ghế bar này là:

-Thiết kế đẹp, tiên tiến, do được hãng cung ứng đầu tư về mẫu mã, để cho có mặt trên thị trường dòng ghế hình dáng thẩm mỹ cao, ko kể ra chất lượng của ghế còn được kiểm định kĩ càng, để khi đến tay người tiêu dùng là sản phẩm phải chăng, chất lượng.

-Phần chân ghế khiến cho bằng sắt si, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn kim cái, rỉ sét, giúp cho ghế bền hơn dùng thời gian, sử dụng lâu dài.

-Chân ghế dùng bọc cao su chống trượt rẻ, người ngồi hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn mang ghế bar.

-Mặt ghế làm cho bằng gỗ cao cấp như gỗ thông, gỗ sồi trùng hợp, không bị mối mọt phá hoại, dễ lau chùi, tăng thêm độ sang trọng cho ghế bar bởi phong cách với nội thất gỗ đang là trào lưu bây giờ ở đa dạng quán bar, quán café.

Để với thông tin chi tiết cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ có cửa hàng uy tín của nội thất An Kỳ chúng tôi.

Nội thất An Kỳ

khi tìm sản phẩm này tại Nội thất Tolix khách hàng sẽ mang được những chính sách tuyệt mang :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý các bạn cho dù với sắm hay không tậu.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho phần lớn quý khách. chọn hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.

Thông tin thêm:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét