Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Ghế cafe Eames trải qua nhiều mẫu vật trước khi ra mắt

Từ lâu, ghế cafe Eames đã khẳng định được chất lượng cũng như mẫu mã hoàn toàn mới mẻ, khác lạ, có phong cách hiện đại, được phổ biến người sử dụng Việt Nam đánh giá cao.

Charles và Ray Eames tạo ra mô hình của từng chi tiết của kiểu dáng ghế cafe, ghế nội thất eames của họ. Nguyên lý của mô hình này là một phần của giai đoạn của họ, cho dù họ đã làm cho đồ nội thất hoặc đang truyền đạt ý tưởng.

Trước khi lựa sắm phiên bản cuối cộng này, cặp vợ chồng này vẽ 7 sơ đồ khác nhau mang thay đổi những yếu tố đồ họa.


Charles và Ray nghiên cứu mỗi mô hình vô cùng tỉ mỉ, có một nguyên lý ko giống như của các nhà công nghệ thử nghiệm phổ biến công thức để mua ra chiếc đúng. Họ đã khiến những mô hình trong cộng một kích cỡ và chất liệu tương tự như họ mang ý định sử dụng trong sản phẩm cuối cùng. Vẽ sơ đồ bề ngoài trên giấy là giá tiền rõ ràng là phải chăng, nhưng cam kết của Eames về việc tạo mô hình mang thể khá tốn kém nếu họ dùng kế hoạch về việc ngoại hình cuối cộng trong một vật liệu như nhôm.

Charles và Ray Eames tạo ra Hiệp hội ghế nhôm Eames vào năm 1958. Như một phần của quá trình kiểu dáng, họ đã thực hiện 13 biến thể nhôm đúc khác nhau của sự hỗ trợ ghế nhung hình. khi họ đã kết thúc việc lựa tìm 1 trong những sản phẩm ban đầu họ muốn ngoại hình cho các sản phẩm cuối cộng, một nhân viên khiến cho mô hình của hãng Eames đã phàn nàn có Charles rằng cái mô hình ghế cafe trang bị 12 là không cần thiết và giá tiền bỏ ra siêu tiêu hao . Charles không ngần ngại, và chỉ ra rằng nếu ko làm cho và kiểm tra toàn bộ 13 chiếc, họ sẽ ko biết rằng loại nào là thấp nhất.

dùng sự cống hiến của cặp vợ chồng tới 1 giai đoạn vừa học vừa làm, nó không ngạc nhiên khi Eames kiểu dáng, trong việc kiểu dáng ghế và nội thất và thông tin liên lạc, vẫn còn hiệu quả tới bây giờ.

Để có được thông tin về sản phẩm ghế cafe eames, hãy shop mang nội thất An Kỳ chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho ham mê có nhu cầu của bạn.

Thông tin thêm:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét