Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Tủ lạnh nội địa inverter dung tích lớn giá rẻ

hiện nay, nhu cầu lưu trữ thực phẩm ngày càng nâng cao cao. Nhịp sống nhộn nhịp, công việc chiếm mọi thời gian ở công sở. bởi vậy, lúc có thời gian rãnh rất nhiều người thường đi chợ, siêu thị, tậu rộng rãi thực phẩm để dành cho hết một tuần hoặc hơn nữa.

Tủ lạnh thông thường ở Việt Nam chỉ mang 1-2 ngăn, không gian nhỏ buộc phải khả năng lưu trữ thực phẩm ít. Giải pháp cho vấn đề trên là tăng không gian của tủ lạnh với tủ lạnh nội địa Nhật bản 6 cửa National NR-F401A (401 lít). tăng thêm đa dạng khoảng trống cho bạn tha hồ để thực phẩm và những vật dụng đề nghị được giữ trong nhiệt độ mát.

các đặc điểm nổi bật của tủ lạnh nội địa National NR-F401A:

-Đây là dòng tủ lạnh nội địa inverter, tiêu dùng gas cực kỳ tiết kiệm điện, do tủ lạnh là máy điện lạnh bật 24/24 trong nhà bạn, đề nghị chức năng inverter là không thể thiếu, cực kỳ thiết thực tiết kiệm điện cao so mang giá điện ngày càng nâng cao ngày nay, giúp bạn tiết kiệm được khoản to tiền trong một thời gian dài dùng.

-Với khoa học tiên tiến của Nhật, tủ lạnh nội địa luôn giữ được thức ăn tươi mới do dùng 6 ngăn thích hợp với từng loại thực phẩm, tăng thời gian bảo quản thực phẩm hơn, hạn chế nếu tiêu hao khi thực phẩm để ko đúng nhiệt độ bị hư, rất lãng phí.

-Với việc lưu trữ đúng hướng dẫn của nhà cung ứng, thì vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm ko bị mất đi, bảo đảm cho bạn thực phẩm luôn tươi, đủ chất.

-Một cải tiến mà thay đổi ngành công nghiệp tủ lạnh cũng như tăng thêm sự an tâm cho người tiêu dùng là khả năng diệt vi khuẩn trong tủ lạnh nội địa. phổ biến dòng vi khuẩn có hại, vẫn sống được trong môi trường nhiệt độ thấp, dưới 0 độ C như trong tủ lạnh, bởi thế gây ra những bệnh nguy hiểm cho khách hàng. không tính ra còn bắt buộc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên vô cùng mất thời gian, mệt mỏi. thế mạnh của tủ lạnh nội địa giảm mạnh đầy đủ vi khuẩn dùng hại cho quý khách.

-Ngoài ra còn dùng chế độ khiến cho lạnh xuất sắc cũng như khiến đá tự động. Thêm vào đó là không tạo đá trên ngăn đá, siêu vệ sinh, sạch sẽ cho khách hàng.

Để mang thêm thông tin về tủ lạnh Inverter hãy địa chỉ mang địa chỉ uy tín của điện máy Phương Phương chúng tôi.

Thông tin thêm:
máy lạnh nội địa
nồi cơm điện cao tần
máy giặt nội địa




0 nhận xét:

Đăng nhận xét