Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ghế quầy bar chính hãng, giá rẻ, vận chuyển toàn quốc

Chuyên mục hỏi đáp của nội thất An Kỳ quay trở lại bắt đầu từ câu hỏi của bạn Ngọc gửi tới từ e-mail nguyenngoc11@yah*** dùng nội dung hỏi về ghế quầy như sau.

Hỏi:

Xin chào nội thất An Kỳ, em sắp mở một quán bar, café ở Bình Dương, cho em hỏi ghế quầy bar giá rẻ em với thể tìm được ở thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng với tốt ko và xin tư vấn cho em một số cái ghế quầy bar dành cho người trẻ, năng động ạ, em xin cảm ơn.

Đáp:

Nội thất An Kỳ xin chào bạn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

hiện nay chúng tôi đang cung ứng ghế quầy bar chính hãng của Tolix và Eames. Đây là hai hãng chuyên sản xuất ghế bar cao cấp, kế bên ra chúng tôi còn nhập khẩu 1 số ghế bar giá rẻ, mang chất lượng rất thấp, cộng mang ngoại hình và kiểu dáng giá hiện đại và sang trọng.

Về chất lượng bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi những khía cạnh sau:


-Khung ghế được làm cho bằng sắt si, kèm theo một lớp sơn tĩnh điện, dùng khả năng chống rỉ sét, ăn mòn hóa học. Cho ghế thời gian dùng lâu dài. Khung ghế được mẫu mã khá chắc chắn, chịu lực , va đập phải chăng, ko bị biến dạng.

-Mặt ghế và lưng ghế tùy vào kiểu dáng, khiến cho bằng PU, da, lưới… tùy thuộc vào sở thích của bạn. mang rộng rãi kiểu kiểu dáng hợp dùng phổ biến phong những trẻ trung đến cổ điển, yêu thích mang rộng rãi tầng lớp người mua.

-Chân ghế mang lót đế cao su vững chắc, có khả năng cố định, chống trượt cho ghế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

-Ghế quầy bar là hàng nhập khẩu, được bảo hành 12 tháng ở nội thất An Kỳ, bạn hoàn toàn với thể an tâm sử dụng.

Bạn dùng thể tham khảo ghế quầy bar tại web site của chúng tôi: noithatanky.com.

Để với thêm thông tin cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí về ghế bar, ghế quầy bar, hãy shop mang nội thất An Kỳ chúng tôi qua liên hệ hoặc hotline của chúng tôi bạn nhé. quanh đó ra chúng tôi còn bán ghế café chất lượng rẻ, giá phải chăng với thể bạn quan tâm.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét