Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ghế bar cho gia đình, phòng khách giá rẻ đã có mặt ở TP HCM

Ghế quầy bar cho gia đình hiện tại đang là trào lưu mới. mang mẫu mã khá sang trọng nhưng cực kỳ tiên tiến kèm cảm giác tha hồ, ko các giúp bạn relax sau những khi làm việc mệt mỏi mà còn nâng cao thêm vẻ đẹp cho diện tích phòng khách gia đình của bạn.

Tuy là ghế bar, nhưng mang thể thay thế cho ghế sofa, hài hòa có đèn đọc sách, cho bạn không gian, giây phúc cực kỳ thư giãn.

Sau đây là một số đặc điểm của ghế bar phòng khách JB-1106:




-Ghế dùng mẫu mã 1 chân, tiếp diện chân ghế bar dùng mặt đất là hình tròn, tạo cho ghế điểm tựa kiên cố trên mặt đất, chịu lực cực tốt. tất nhiên chân ghế khiến cho bằng sắt si, được những kỹ sư nghiên cứu kỹ để tạo chân bền vững, thêm vào đó là lớp sơn tĩnh điện cho ghế bar dùng khả năng chống rỉ sét, ăn mòn kim dòng rất say mê cho thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

-Lưng ghế và mặt ghế được bọc 1 lớp vải nỉ, bên dưới là nệm tương đối êm ái. Tạo cho người ngồi cảm giác hết sức tha hồ, thư giãn. Điểm đặc thù của ghế quầy bar cho gia đình là lớp nỉ không gây nóng cho người ngồi, không khiến nhăn quần áo, dễ dàng chui chùi, giặt rửa.

-Với kích thước hơi to so có những loại ghế bar thông thường, ghế bar cho gia đình ghế hơi ham mê, bao kín cả một người lớn, thay cho sôfa để thư giãn, nghỉ ngơi, đọc báo, xem TV.

Thông tin ghế quầy bar cho gia đình:

Bảo hành: 12 Tháng

Nguồn gốc: Hàng nhà hàng

Màu sắc: Trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh dương, xanh lá, tím, xám, hồng

Chất liệu: Bọc vải nỉ, chân sắt xi

Xuất xứ: Ngoại nhập


khi mua sản phẩm này tại Nội thất Tolix người mua sẽ có được những chính sách tuyệt có :

-Chính sách giao hàng: Nội thất Tolix giao hàng miễn phí nội thành HCM và những vùng lân cận.

-Tư vấn miễn phí : Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý người mua cho dù có mua hay ko tậu.

-Bảng giá: Nội thất Tolix bán lẻ theo giá sỉ cho toàn bộ quý khách. chọn hàng tận gốc.

-Sản pẩm được bảo hành 12 tháng.

không tính ra chúng tôi còn dùng bán ghế cafe cho gia đình với chất lượng cao, giá phải chăng, hãy liên hệ dùng nội thất An Kỳ chúng tôi để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét